Yarkpaiteaw

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิธีจองตั๋วเครื่องบินให้ได้ในราคาถูก เป็นไงมาดู

วิธีจองตั๋วเครื่องบินให้ได้ในราคาถูก เป็นไงมาดู เคยไหมคะกว่าจะได้ราคาตั๋วเครื่องบินในราคาที่ถูกที่สุดนั้นเป็นเรื่องยากเอามากๆ เผลอๆวันน... thumbnail 1 summary

วิธีจองตั๋วเครื่องบินให้ได้ในราคาถูก เป็นไงมาดู


เคยไหมคะกว่าจะได้ราคาตั๋วเครื่องบินในราคาที่ถูกที่สุดนั้นเป็นเรื่องยากเอามากๆ เผลอๆวันนั้นทั้งวันที่คุณอาจต้องเสียเวลาไปกับการจับจ้องอยู่หน้าคอมเพื่อมองหาราคาตั๋วเครื่องบินที่คุณอยากจะไป... แต่ในวันนี้ อยากไปเที่ยว มีเทคนิคเล็กน้อยในการจับจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกที่ไม่ต้องเสียเวลาเป็นวันๆมาฝากกันค่ะ ตามไปดูกันเลย

1.เช็คโปรโมชั่น



วิธีแรกให้เราลองเช็คโปรโมชั่นจากหน้าเว็ปไซต์ตั๋วเครื่องบิน หรือไม่ก็ผู้ให้บริการจองตั๋วต่างๆดูค่ะว่าในช่วงนี้หรือช่วงที่เราอยากจะเดินทางนั้นมีราคาอย่างไรบ้าง มีเซอร์วิส , โปรโมชั่นอะไรไหมเป็นต้นฯ

2.โทรสอบถาม


ถ้าเกิดวิธีแรกนั้นยังไม่มั่นใจนักก็ให้โทรไปสอบถามกับตัวแทนจำหน่ายเลยค่ะ ง่ายๆสั้นๆทีเดียวจบ เพราะบางคนอาจจะยังไม่คุ้นเคยกับการจองตั๋วเครื่องบิน เวลาที่เราต้องเข้าไปเช็คตั๋วเครื่องบินจากเว็ปไซต์ต่างๆ อาจทำให้เกิดอาการมึนงงเป็นได้ เพราะฉะนั้นการกลับไปใช้วิธีแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องน่าอายตรงไหนเลยค่ะ

3.เปรียบเทียบราคา


หลังจากได้ราคาที่เราคิดว่าถูกแล้วก็อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจค่ะอาจจะลองหาเจ้าอื่นเพื่อเปรียบเทียบราคาและการบริการเสริมต่างๆเพิ่มเติมดูก่อน แต่ถ้ากลัวว่าราคาโปรไฟไหม้พวกนี้จะหมดไวก็ลองพิจารณาดูกันเอาเองค่ะ

สุดท้ายท้ายสุดการจองตั๋วเครื่องบินในปัจจุบันเมื่อเทียบกับสมัยก่อนก็จะเห็นความแตกต่างกันมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคาที่ถูกลง การบริการที่ดีขึ้น รวมไปถึงความสะดวกรวดเร็วจองปุ๊บได้ปั๊บ เพื่อนๆลองเอาเทคนิคพวกนี้ไปใช้กันดูนะคะไว้พบกันใหม่คราวหน้าค่ะบ๊ายบาย

รูปประกอบจาก
http://www.optimatours.com/images/avia.jpg
http://microstockinsider.com/files/imceimages/microstock_price_compare.jpg
https://www.ynotfly.com/

เขียนโดย
Yark Pai Teaw