Yarkpaiteaw

วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

5 ที่พักในมัลดีฟส์ยอดนิยม เคยไปกันยัง

5 ที่พักในมัลดีฟส์ยอดนิยม เคยไปกันยัง หากนึกถึงทะเลที่ขึ้นชื่อในต่างประเทศแล้วนั้นเชื่อว่าเกาะมัลดีฟส์ต้องมีรายชื่ออยู่อย่างแน่นอน นอกจ... thumbnail 1 summary

5 ที่พักในมัลดีฟส์ยอดนิยม เคยไปกันยัง


หากนึกถึงทะเลที่ขึ้นชื่อในต่างประเทศแล้วนั้นเชื่อว่าเกาะมัลดีฟส์ต้องมีรายชื่ออยู่อย่างแน่นอน นอกจากทะเลสีฟ้าใส และหาดทรายสีขาวที่นุ่มนวลสถานที่พักหรือโรงแรมที่ตั้งอยู่หลากหลายบนเกาะนั้นก็ถือได้ว่าอยู่ในระดับห้าดาวเลยทีเดียว ในวันนี้อยากไปเที่ยวจะพาทุกคนไปรู้จักกับ 5 ที่พักสุดคูลในมัลดีฟส์กันค่ะ


1.Safari Island Maldives


ซาฟารีมัลดีฟส์เป็นรีสอร์ทที่มีราคาห้องพักกลางๆแต่การบริการคุ้มค่าเกินราคา ตัวรีสอร์ทเองค่อนข้างใหม่มีการดูแลเป็นอย่างดี และอยู่ใกล้กับธรรมชาติบริเวณรีสอร์ทนั้นจะมีแนวปะการังที่มีการอนุรักษ์เอาไว้เป็นอย่างดีซึ่งเหมาะแก่การดำน้ำดูปะการังจริงๆค่ะ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่พักที่รวมทั้งอาหารเครื่องดื่มไว้ครบถ้วนทีเดียว

2.Adaaran Prestige Vadoo


อดารันเป็นที่พักรีสอร์ทระดับ 5 ดาวอยู่ไม่ไกลจากเมืองหลวงนัก โดยห้องพักที่นี่จะตั้งอยู่บนน้ำทะเลสีฟ้าใส สามารถมองเห็นผืนน้ำได้จากในห้อง มีสระน้ำส่วนตัวขนาดเล็กภายในห้องพัก จากตัวเมืองนั่งเรือเข้ามายังเกาะใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น บริเวณรอบๆเกาะเราจะมองเห็นแนวปะการังสวยงามอยู่เรียงรายเต็มไปหมด และถึงจะเป็นรีสอร์มเล็กๆทีเปิดใหม่หลังใครเพื่อน แต่ก็คุ้มค่าในราคาและอุปกรณ์การบริการ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่มีให้ไม่แพ้แห่งอื่นๆอย่างแน่นอน

3.Centara Ras Fushi Resort and Spa Maldives


โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่ในเครือเซนทารา (Centara) เป็นรีสอร์มในเกาะมัลดีฟส์ที่มีคนไทยเป็นเจ้าของนักท่องเที่ยวชาวไทยมักนิยมเดินทางมาพักที่แห่งนี้ เพราะนอกจากจะพูดภาาาไทยกันรู้เรื่องแล้ว ที่สำคัญราคาถูกมากหากเทียบกับที่อื่นๆ ห้องพักของที่นี่มีขนาดเล็กอยู่ได้ไม่เกิน 2 ท่าน แต่ที่สำคัญทางรีสอร์ทนั้นไม่รับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปีค่ะ เน้นเป็นคู่รักมาพักเสียมากกว่า ที่นี่มีห้องอาหารนานาชาติรวมถึงอาหารไทยด้วย

4.Thulhagiri Island Resort and Spa Maldives


รีสอร์ทขนาดเล็ก 4 ดาวอีกแห่งหนึ่งที่มีราคาถูกมากที่เกาะนี้มีจุดดำน้ำชมปะการังและหาดทรายสีขาวละเอียด ที่นี่มีห้องพักอยู่ 2 แบบคือ 1.Beach Bungalow และ2.Water Bungalow โดยทั้ง 2 ห้องนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ครบถ้วน และที่พิเศษของรีสอร์ทแห่งนี้คือที่นี่จะเลี้ยงนกหงษ์ยกษ์ไว้ซึ่งปัจจุบันก็มีอยู่แทบจะทั่วเกาะไปแล้วอาหารที่นี่เป็นแบบบุฟเฟต์ซึ่งเปลี่ยนทุกเมนูไม่ซ้ำกันเลยหล่ะ

5.Olhuveli Beach and Spa Resort


รีสอร์ทมัลดีฟส์ระดับ 5 ดาวเอาใจคนที่ชื่นชอบน้ำทะเลสวยใสและไร้ปะการัง หาดทรายสีขาวเนียนและนุ่มมากเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเซลฟี่ และวิวสวยๆสบายๆมอองออกไปไกลได้สุดลูกหูลูกตา ห้องพักนี้รวมอาหารและเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้ว มีห้องพักอยู่กลางน้ำ 5 แบบด้วยกัน ใครชอบถ่ายรูปต้องมาที่รีสอร์ทแห่งนี้ค่ะ

นอกจากรีสอร์ทที่กล่าวมาแล้ว ยังมีอยู่อีกหลายแห่งในมัลดีฟส์รอให้เพื่อนๆไปสัมผัสกันอยู่นะคะ ในครั้งหน้าจะมีเรื่องอะไรมาบอกเล่ากันอีกนั้นอย่าลืมติดตามกับ "อยากไปเที่ยว" กันด้วยนะคะ


ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก
http://www.iurban.in.th/review/top10maldivesallinclusive/