Yarkpaiteaw

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

จองตั๋วเครื่องบินให้ไว! ไทยเวียตเจ็ทบิน1ฟรี1 โดนใจ...ให้บินฟรี

จองตั๋วเครื่องบินให้ไว! ไทยเวียตเจ็ทบิน1ฟรี1 โดนใจ...ให้บินฟรี ใครที่กำลังจะเดินทางภายในประเทศลองดูเรื่องนี้ก่อนที่จะ จองตั๋วเครื่องบิ... thumbnail 1 summary

จองตั๋วเครื่องบินให้ไว! ไทยเวียตเจ็ทบิน1ฟรี1 โดนใจ...ให้บินฟรี


ใครที่กำลังจะเดินทางภายในประเทศลองดูเรื่องนี้ก่อนที่จะจองตั๋วเครื่องบินกันดูค่ะ เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา ทางสายการบิน"ไทยเวียตเจ็ท" ได้จัดโปรโมชั่นโดนใจสำหรับผู้เดินทางโดยเครื่องบินกับแคมเปญ "บิน 1 ฟรี 1 โดนใจ...ให้บินฟรี" เอาใจนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

โดยโปรโมชั่นนี้เป็นการให้ผู้โดยสารซื้อตั๋วเครื่องบินไป-กลับในประเทศ 1 ที่นั่งจะสามารถรับส่วนลด 100% ในการซื้อตั๋วเครื่องบินในประเทศในครั้งต่อไป *ไม่รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ โดยแคมเปญนี้สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 15 กันยายน 2560 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

โปรฯ บิน 1 ฟรี 1 โดนใจ...ให้บินฟรี จัดขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางโดยจองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่นบนมือถือ รวมถึงจองผ่านเฟสบุ๊คของสายการบินไทยเวียตเจ็ท โดยเปิดให้จองตั๋วเครื่องบินได้ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. - วันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยทางผู้โดยสารจะต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดการติดต่อ จึงจะได้รับส่วนลด 100% ในวันที่ 10 พ.ค. 2560 และจะสามารถนำส่วนลดไปใช้ในการจองครั้งต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจจองตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ สามารถจองผ่านทาง www.vietjetair.com หรือเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/vietjetthailand ซึ่งสามารถชำระเงินโดยการตัดผ่านบัตรเครดิต เดบิต วีซ่า และอื่นๆอีกมากมาย