Yarkpaiteaw

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ไปเที่ยวสิงคโปร์กันเถอะ

ไปเที่ยวสิงคโปร์กันเถอะ หากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวยังต่างประเทศที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านเราก็มีอยู่หลายประเทศได้แก่ ลาว พม่า กัมพูชา เวียดน... thumbnail 1 summary

ไปเที่ยวสิงคโปร์กันเถอะ


หากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวยังต่างประเทศที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านเราก็มีอยู่หลายประเทศได้แก่ ลาว พม่า กัมพูชา เวียดนาม มาเลเซีย จีนเป็นต้นฯ แต่ในวันนี้เราจะพาไปเที่ยวประเทศสิงคโปร์กันค่ะไปดูว่าที่นี่มีอะไรน่าเที่ยวบ้างถ้าพร้อมแล้วก็ซื้อตั๋วเครื่องบินสิงคโปร์ ราคาถูกไปกันเลย
สิงคโปร์ (Singapore) หรือสาธารณรัฐสิงคโปร์เป็นเพียงเกาะขนาดเล็กมีจำนวนประชากรอาศัยอยู่กว่า 5.5 ล้านคนแต่เป็นสัญชาติอื่นๆราวๆ 2 ล้านคนด้วยกัน สิงคโปร์เป็นประเทศที่รวมศูนย์กลางของเศรษฐกิจโลกที่สำคัญเป็นอันดับที่ 4

สิงคโปร์เองก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักเดินทางมากันอย่างต่อเนื่องอย่างเซ็นโตซ่า สวนสนุกและสวนน้ำชื่อดังของประเทศ ยูนิเวอร์แซลสิงคโปร์ อีกหนึ่งสวนสนุกของค่ายวอลท์ดิสนีย์ และสวนสัตว์กลางคืน ไนท์ซาฟารี

สถานที่ท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งที่ว่าใครมาเที่ยวสิงคโปร์แล้วต้องมาให้ได้คือ "Sentosa" สวนสนุกแห่งใหญ่และเป็นจุดแลนด์มาร์คของที่นี่ สวนน้ำที่อลังการงานสร้างเพรียบพร้อมด้วยเครื่องเล่นมากมายเชื่อเถอะอยู่ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

ประเทศสิงคโปร์เป็นอีกหนึ่งประเทศที่อยู่ไม่ไกลจากเรามากนัก การเดินทางไปเที่ยวก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอะไร ถ้ายังไงเพื่อนๆก็ลองมาเที่ยวกันดูนะยังมีอะไรสนุกๆ รออยู่อีกมาก